News VTNP

Menu

Sửa máy tính tại nhà

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà HCM


Sửa máy tính tại nhà
Sửa máy tính tại nhà

Dịch vụ cài win tại nhà
Vệ sinh máy tính tại nhà
Cấp cứu dữ liệu máy tính
Thi công hệ thống mạng LAN

Công ty Vi Tính Nhất Phương chuyên cung cấp các dịch vụ sửa máy tính tại nhà nhanh chóng và uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn không những về cách phục vụ mà còn đạo đức của người kỹ thuật viên.

Tại sao bạn lại chọn dịch vụ sửa máy tính tại nhà của chúng tôi?


  1. Dịch vụ sửa máy tính tại nhà nhanh chóng uy tín với giá phải chăng
  2. Tiết kiệm thời gian đi lại, chở đi chở về
  3. Bạn không mất thời gian đợi lâu vì khi bạn có nhu cầu chúng tôi sẽ đến sửa trực tiếp tận nơi
  4. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao có nhiều năm trong nghề sẽ tìm được đúng lỗi cần sửa
  5. Hỗ trợ tư vấn miễn phí các gói cài đặt kèm theo (Phần mềm diệt virus, Chống phân mảnh ổ đĩa, sao lưu hệ thống,...)
  6. Có thời gian bảo hành cụ thể rõ ràng

Ngoài ra chúng tôi còn nhận các dịch vụ sau:

  1. Cài mới lại win (hệ điều hành)
  2. Cài ứng dụng phần mềm văn phòng hoặc theo yêu cầu
  3. Cài phần mềm cần sử dụng đặc thù 3D như Photoshop, Corel, Autocad, 3D Mark,...
  4. Vệ sinh máy tính pc laptop tận nơi nhanh chóng
  5. Cấp cứu dữ liệu và sao lưu hệ thống
  6. Thi công hệ thống mạng
  7. Sửa chữa bảo trì bảo dưỡng máy tính

Sửa máy tính tại nhà
Sửa máy tính tại nhà

Chúng tôi nhận sửa máy tính tại nhà cho các cá nhân cơ quan công ty doanh nghiệp cửa hàng bệnh viện trường học tại chỗ tại tất cả các quận huyện trong nội thành Tp Hồ Chí Minh như quận Tân Bình, Tân Phú,Q.3, Q.10, Q.5, Gò Vấp, .... Tất cả đều được phục vụ nhanh chóng các chuyên viên chúng tôi có mặt ở hầu hết các quận huyện nên quý khách hãy yên tâm chúng tôi sẽ đến nhanh chóng nhất.


Dịch vụ sửa máy tính tại nhà HCM, VTNP chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng, không chỉ về cách phục vụ mà còn về sự nhiệt huyết sự tận tâm trong công việc của người kỹ thuật viên.

Mọi Thông Tin Xin Mời Liện Hệ:
Dịch vụ sửa máy tính tại nhà của VTNP
Hotline: 0983.000.738
Địa chỉ: 10/19 Tân Quý, P Tân Quý, Q Tân Phú, TpHCM

Chia sẻ bài viết này:

logo-vtnp
Vi Tính Nhất Phương

Chúng tôi là những chuyên viên về máy tính, bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn cài đặt và sửa chữa. Vi Tính Nhất Phương sẽ hỗ trợ bạn bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

0 Nhận xét " Sửa máy tính tại nhà "