News VTNP

Menu

Dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp

Chúng tôi là chuyên gia máy tính dành cho doanh nghiệp của bạn

Ngày nay, khi tin học được ứng dụng rộng rãi từ học hành cho đến công việc, thì mọi người chắc chắn đều cần sử dụng đến ứng dụng văn phòng cơ bản cho đến các phần mềm quản lý chuyên dụng tuỳ vào loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Để máy tính chạy được bạn cần phải cài đặt, mà cài đặt như thế nào để mang hiệu quả cao nhất thích hợp cho tuỳ vị trí công việc trong công ty bạn thì phải nhờ vào sự đồng bộ tương quan trong máy tính.



dich vu may tinh danh cho doanh nghiep
Dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp 
Từ công ty mới thành lập cần gì với một chiếc máy tính, sử dụng nó cho mục đích gì, loại hình kinh doanh như thế nào chúng tôi đều nắm rõ những điều bạn muốn.

Biết được nhu cầu đó chúng tôi đã triển khai loại hình dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp, cụ thể thì dịch vụ này cung cấp tất cả các công việc của nhân viên trong cơ quan bạn từ đó giúp bạn giảm chi phí khi thuê nhân viên.



dich vu may tinh cho doanh nghiep
Tài chính sử dụng đúng vào mục đích mang lại hiệu quả trong công việc 

Giải pháp cho doanh nghiệp mới thành lập

Khi chúng ta ai cũng có thể sắm được cho mình một chiếc máy tính, nhưng để nó phục vụ cho công việc của mình thì chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ cần một hệ thống đồng bộ cùng với những phần mềm công việc chuyên dụng.

Với một doanh nghiệp mới thành lập việc sống còn như thế nào phụ thuộc vào tài chính sử dụng một cách thông minh.

Dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp của chúng tôi mang lại tất cả những gì bạn cần ở một chiếc máy tính, từ việc đơn giản như kết nối mạng cho đến việc cài đặt thích hợp với từng cấu hình sao cho khi bạn sử dụng trong công việc thì mọi vấn đề gây khó chịu phiền toái sẽ được loại bỏ, bạn sẽ không còn mất thời gian vào công cụ làm việc nữa. Bạn chỉ cần tập trung làm việc và mang lại doanh thu còn lại cứ để chúng tôi lo.

Chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí, thích hợp với chi phí hiệu quả trong kinh doanh. Như khi doanh nghiệp mới thành lập thì chi phí nhân viên sẽ được tối ưu nhất, vậy tối ưu như thế nào? Bạn muốn quản lý xuất nhập hàng thông báo theo dõi tồn hàng chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý bán hàng, hay bạn muốn chính bạn đảm đương luôn công việc kế toán nhưng lại sợ phải mất thời gian tìm hiểu chúng tôi cung cấp phần mềm kế toán, chỉ cần bạn muốn chúng tôi sẽ là giải pháp cho bạn.


dich vu may tinh doanh nghiep
Gói dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp theo 2 gói đăng ký


* Gói Basic Business
Nội dung dịch vụ
+ Số lượng 03 máy
+ Thi công mạng hệ thống mạng LAN
+ Cài đặt mới máy tính
+ Cài đặt phần mềm
+ Bảo trì máy tính 2 lần/ 1 tháng
+ Tặng miễn phí 1000 Email doanh nghiệp
+ Giá: 1.500.000 VNĐ /1 tháng
| Discount 10% khi đăng ký 3 tháng
| Discount 20% khi đăng ký 6 tháng

* Gói Premium Business
Nội dung dịch vụ
+ Số lượng 05 máy
+ Thi công hệ thống mạng LAN
+ Cài đặt mới máy tính
+ Cài đặt phần mềm theo yêu cầu
+ Bảo trì ngay khi có sự cố
+ Tặng miễn phí 5000 Email doanh nghiệp
+ Giá: 2.000.000 VNĐ /1 tháng
| Discount 10% khi đăng ký 3 tháng
| Discount 20% khi đăng ký 6 tháng
=> Chúng tôi đảm nhận mọi công việc của một nhân viên IT trong công ty doanh nghiệp với chi phí hiệu quả nhất so với việc bạn phải đi thuê nhân viên, giá dịch vụ này trọn gói chỉ với 1.500.000 VNĐ cho 1 tháng
Tìm hiểu thêm
|Dịch vụ máy tính
|Bảo trì máy tính cho doanh nghiệp

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ riêng

+ Cài đặt phần mềm quản lý bán hàng
+ Cài đặt phần mềm kế toán
+ Dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp
+ Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng
+ Bảo trì bảo dưỡng máy tính
+ Vệ sinh máy tính
+ Thi công hệ thống mạng LAN cho doanh nghiệp

Với dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp của chúng tôi

Lợi ích
- Đồng bộ được hệ thống máy tính
- Tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên
- Kỹ thuật viên có trình độ đúng chuyên môn

Ưu điểm

- Được bảo hành trong thời gian hợp đồng
- Tư vấn hỗ trợ miễn phí, chuyên nghiệp và lịch sự
- Nhanh chóng giải quyết sự cố khi nhận được yêu cầu

- Phần mềm cài đặt bản quyền và theo yêu cầu phù hợp với mô hình kinh doanh

Để được biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số Hotline 0983 000 738 - Vi Tính Nhất Phương sẽ giải đáp thắc và tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của bạn.


#1 Công ty dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp | VTNP

Chia sẻ bài viết này:

logo-vtnp
Vi Tính Nhất Phương

Chúng tôi là những chuyên viên về máy tính, bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn cài đặt và sửa chữa. Vi Tính Nhất Phương sẽ hỗ trợ bạn bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

0 Nhận xét " Dịch vụ máy tính dành cho doanh nghiệp "