News VTNP

Menu

Google Cho Ra Mắt Ứng Dụng Nhắn Tin Mới Trong 2019

Ứng dụng nhắn tin mới của Google trong 2019 có tính năng mới đó là có thể hiểu rằng bạn đang nhắn tin về vấn đề gì và nó sẽ tự động đề xuất thông tin hữu ích dành cho bạn, mà đặc biệt Google cho biết họ không đọc tin nhắn của bạn để đưa ra các đề xuất đó (không giống như Facebook ^^ )

Google sẽ sớm bắt đầu cung cấp các bài đánh giá phim và lịch chiếu trong các chuỗi tin nhắn văn bản của bạn, nhưng Google nói rằng họ không đọc toàn bộ cuộc nói chuyện của bạn để làm như vậy.
google sap cho ra mat ung dung nhan tin thong minh moi trong nam 2019
GOOGLE I/O 2019 SẼ DIỄN RA TỪ NGÀY 7 ĐẾN NGÀY 9 THÁNG 5
Google đã nói trong những tháng sắp tới, một tích hợp mới trong Google Assistant sẽ có ứng dụng tin nhắn mới nhất tạm gọi "Android Messages" .

Khi người dùng soạn thảo tin nhắn văn bản mà đang đề cập tới vấn về ngày nghỉ, đi du lịch hoặc đi ăn uống thì với tính năng này Google sẽ đề xuất các mục về nhà hàng, lịch xem phim hoặc thời tiết, .... Trợ lý ảo sẽ cung cấp cho bạn biết nhiều thông tin hơn mà Google gọi nó là "suggestion chips". Trong các thông tin đề xuất sẽ xuất hiện những liên kết này, nó có thể giúp bạn thêm trực tiếp vào cuộc trò chuyện. (Ví dụ khi bạn đề xuất đi ăn tối với một ai đó khi đang nhắn tin thì các đề xuất này sẽ xuất hiện những thông tin liên quan về các nhà hàng hay các khuyến mãi... trực tiếp trên tin nhắn của bạn)

Tính năng này sẽ có sẵn cho người dùng trên toàn thế giới nhưng đáng tiếc nó chỉ hỗ trợ bằng tiếng Anh.
google sap cho ra mat ung dung nhan tin moi trong 2019
Android Messages
Google còn cho biết thêm trong bài đăng mới nhất trên blog, Google sử dụng trí thông minh nhân tạo "trên thiết bị" để cung cấp thông tin cho các chip gợi ý (suggestion chips)

AI trên thiết bị của nó tương tự như công nghệ sử dụng cho "AI Trí tuệ nhân tạo" trên tin nhắn tính năng cũng có trên Gmail và cung cấp các đề xuất để tự hoàn thiện nội dung và giúp bạn trong việc gửi mail nhanh hơn.

Đọc thêm

Với thông báo này có thể nói đây là báo hiệu mới của sự đầu tư ngày càng tăng của Google vào tin nhắn thông minh khi GG đã dự định đóng cửa ứng dụng nhắn tin Google Allo vào tháng 3 / 2019.

Tin nhắn thông minh "Android Messages" là nỗ lực phát triển mới nhất của Google trong việc xây dựng một ứng dụng nhắn tin văn bản mà người dùng yêu thích. Nhưng cho đến nay tất cả ứng dụng đó đã không thành công, như một số ứng dụng nhắn tin trước đây Google Buzz, Hangout, Wave hay Google Allo,... Tất cả được gọi là Google Talk những ứng dụng trên vẫn đang bị người dùng cho vào "quên lãng".

Lời kết

Liệu đây là có phải là bước tiến mới của Google trong việc phát triển AI "ứng dụng tin nhắn thông minh", đặc biệt là về công nghệ "AI Trí tuệ nhân tạo" mà VTNP đã đề cập tới. Nó sẽ thành công hay lại thất bại như các ứng dụng nhắn tin trước đây của Google? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé...


VTNP | Chia sẻ thông tin đến bạn

Chia sẻ bài viết này:

logo-vtnp
Vi Tính Nhất Phương

Chúng tôi là những chuyên viên về máy tính, bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn cài đặt và sửa chữa. Vi Tính Nhất Phương sẽ hỗ trợ bạn bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

0 Nhận xét " Google Cho Ra Mắt Ứng Dụng Nhắn Tin Mới Trong 2019 "