News VTNP

Menu

Thay đổi cập nhật trên Google+ và Blogger 2019

Sau thông báo về việc khấu hao API Google+ được lên kế hoạch vào tháng 3 năm 2019, một số thay đổi sẽ được thực hiện đối với tích hợp Google+ của Bloggers vào ngày 2 tháng 4 năm 2019. Các tiện ích trên Google+: Hỗ trợ cho các tiện ích của Nút +1, Google+ , Google+ Followers trong Bố cục sẽ không còn nữa. Tất cả các phiên bản của các vật dụng này sẽ bị xóa khỏi tất cả các blog.


thay doi cap nhat tren google+ va blogger
Các nút tiện ích gg+ sẽ bị xoá
1. Các nút +1: Các nút + 1 , Google + và các liên kết chia sẻ Google+ bên dưới các bài đăng trên blog và trong thanh điều hướng sẽ bị xóa.


thay doi cap nhat tren google+ va blogger 2019
Thanh điều hướng sẽ bị xoá trong lần cập nhật sắp tới
thay doi cap nhat tren google+ va blogger 2019
thay doi cap nhat tren google+ va blogger 2019
Các nút chia sẻ bài viết bị xoá

Xin lưu ý rằng nếu bạn có một mẫu tùy chỉnh bao gồm các tính năng của Google+, bạn có thể cần cập nhật mẫu của mình. Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp mẫu của bạn để được tư vấn.


2.Nhận xét trên Google+: Hỗ trợ cho Nhận xét trên Google+ sẽ bị từ chối và tất cả các blog sử dụng Nhận xét trên Google+ sẽ được hoàn nguyên về sử dụng nhận xét Blogger vào ngày 4 tháng 2 năm 2019. Thật không may, các nhận xét được đăng dưới dạng nhận xét Google+ không thể được di chuyển sang Blogger và sẽ không còn xuất hiện trên Blog.


thay doi cap nhat tren google+ va blogger 2019
Phần nhận xét trên Blogger sẽ bị xoá do lần cập nhật này
3.Hồ sơ Google+: Vào tháng 3 năm 2019, Blogger sẽ trở lại chỉ có hồ sơ Blogger. Người dùng đã chọn hồ sơ G + trong quá khứ sẽ xuất hiện dưới dạng tác giả không xác định cho đến khi họ đăng nhập tiếp theo vào Blogger và cung cấp tên hiển thị và hình đại diện mới.


thay doi cap nhat tren google+ va blogger 2019
Hồ sơ người gửi bài biết sẽ bị thay đổi
Theo như lời Google "Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện mà những thay đổi lần này có thể gây ra, nhưng chúng tôi mong muốn thay đổi cập nhật và cung cấp chức năng mới cho Blogger trong năm tới. Cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho Blogger trong những năm vừa qua."

Với lần thông báo cập nhật lần này chúng ta có thể nắm chắc rằng việc Google ngừng cung cấp các tiện ích trên. Vậy bây giờ bạn cần làm là thay đổi các tiện ích đã kể trên trong phần bố cục, sửa lại code để tránh tình trạng gặp lỗi cho trang Web/Blog của mình sau đó tiếp tục chờ xem Google sẽ làm gì tiếp theo để đưa ra cách giải quyết tốt nhất nhé!


Vi Tính Nhất Phương chia sẻ thông tin đến bạn

Chia sẻ bài viết này:

logo-vtnp
Vi Tính Nhất Phương

Chúng tôi là những chuyên viên về máy tính, bất cứ lúc nào bạn cần tư vấn cài đặt và sửa chữa. Vi Tính Nhất Phương sẽ hỗ trợ bạn bằng tất cả nhiệt huyết của mình.

1 nhận xét to ''Thay đổi cập nhật trên Google+ và Blogger 2019"

ADD COMMENT
  1. Có khi trong tương lai do sự phát triển của các CMS như wordpress,.. blogger sẽ nói lời tạm biệt anh em như G+ đã từng.

    Trả lờiXóa